Tiêu chuẩn đánh giá để tạo việc làm xuất sắc

Tiêu chuẩn đánh giá để tạo việc làm xuất sắc
Đây là một tiêu chí sàng lọc lựa chọn trong số 3 cách lựa chọn E7-4.
ngày 21 tháng 2, tiêu chuẩn kiểm tra này có nhiều sai sót trong phương pháp tính toán và tiêu chuẩn.
Trên thực tế, GMK đã nhận bảng đánh giá này vào ngày 12 tháng 1. 
Ngay sau đó chúng tôi áp dụng cho năm công ty có khả năng trong những khách hàng của chúng tôi đã ký hợp đồng với chúng tôi ngay lập tức nghiên cứu và hỗ trợ đăng ký cho họ.
Bạn có thể nghĩ rằng trên thực tế có nhiều người đã hiểu bảng này.
Tuy nhiên, chúng tôi đã áp dụng trên thực tế để đăng ký kết quả là nhận biết rằng có rất nhiều điều mà chúng tôi phải xem xét và có rất nhiều hạng mục không được hiển thị như là kết quả của việc áp dụng và hỗ trợ thực tế của chúng tôi.
Thực tế thấy rằng sự tính toán của mỗi người phụ trách của mỗi công ty đã tính sai 100%.
Sau 5 lần thử nghiệm, chúng tôi đã học được rất nhiều bí quyết và đã học được các tiêu chuẩn chính xác theo yêu cầu của phòng xuất nhập cảnh.
Nếu bạn muốn áp dụng cho hệ thống này, chỉ cần kiểm tra những điều sau đây và liên hệ GMK nếu tất cả hạng mục trên bạn đều thỏa đáng.
1. Điểm của bạn trên 52 điểm
2. Số lượng người làm việc Hàn Quốc gia tăng hơn 10% so với năm trước.
3. Công ty có hơn 10 người Hàn Quốc làm việc.
4. Công ty rất tích cực trong việc chuyển đổi visa cho bạn

Một điểm quan trọng nữa là hệ thống này là hệ thống đầu tiên được tạo ra trong năm 2018.
Hiện tại hầu hết các viên chức phòng xuất nhập cảnh không biết về nội dung này và không có kinh nghiệm xử lý qua.
Vì vậy, việc giải thích đều sẽ có phần khác nhau, vì vậy dù cho bạn có chuẩn bị cho thật tốt cũng có khả năng sẽ bị từ chối.
Đây cũng là thách thức lớn nhất đối với người nước ngoài đang thử thách hệ thống đầu tiên.
Nếu như bạn có nhiều thời gian cư trú thì bạn nên sử dụng theo chỉ tiêu thường đó là điều tốt nhất.
Đối với chế độ này thì sẽ khuyến khích những bạn dù có đủ điểm số chỉ tiêu(52đ) nhưng không có cơ hội để đăng ký thì các bạn hãy đăng ký theo chế độ trên.
GMK lúc nào cũng sẽ luôn nỗ lực hết mình vì bạn.


댓글

이 블로그의 인기 게시물

Ngày nghỉ tạm thời(임시공휴일) và ngày nghỉ bù(대체공휴일) đều là ngày nghỉ có đúng hay không?

Thông báo về tuyển sinh khóa học Người Mậu dịch Thương mại Đa văn hóa KOTRA lần thứ 11

2018 E7-4 Application Guide (Important) Achieve 100% success rate of E7-4