CÂU CHUYỆN VỀ ĐĂNG KÝ E7-4 #2

CÂU CHUYỆN VỀ ĐĂNG KÝ E7-4 #2
GMK đã áp dụng cho E7-4 cho hầu hết các văn phòng xuất nhập cảnh trên toàn quốc vì vậy có rất nhiều kinh nghiệm.
Người khách hàng lần này đã nộp hồ sơ tại văn phòng xuất nhập cảnh 00 tại Gyeonggi-do.
Cũng tương tự GMK đã chuẩn bị các tài liệu hồ sơ hoàn chỉnh.
Tuy nhiên, nhân viên phòng quản lý xuất nhập cảnh đã yêu cầu chúng tôi quay lại để sửa lại 3 hồ sơ.
Chúng tôi không thể hiểu được.
GMK: '' Bây giờ các tài liệu giấy tờ yêu cầu sửa lại là những giấy tờ không có vấn đề gì. Chúng tôi đã cùng dùng một mẫu đơn đã đăng ký khoảng 25 phòng xuất nhập cảnh khác trên toàn quốc mà không có vấn đề gì và đã được nhận sự cho phép chuyển đổi."
NGƯỜI NHÂN VIÊN: "trường hợp ở nơi khác không quan trọng. Tôi chỉ áp dụng các tiêu chuẩn của mình."

Ngày đó là ngày 4 tháng 1 ...
Là ngày cuối cùng nhận đăng ký.
GMK đã rất bàng hoàng.
Vì không một nơi nào gặp vấn đề khi đăng ký và được yêu cầu làm lại hồ sơ để nộp lại vì thế chúng tôi đã không thể nào hiểu được.
Chúng tôi biết rằng nhân viên phòng xuất nhập cảnh không biết rõ nhưng bây giờ chúng tôi nghĩ không nên cãi nhau với người nhân viên này.
Vì nghĩ rằng nếu chúng tôi làm tổn thương lòng tự trọng người ấy thì mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn.
Đó là vì cuối cùng thì chỉ có người ấy là người chủ chốt nhận tài liệu hồ sơ cuối cùng.
Thêm nữa bởi vì hôm nay là ngày cuối cùng nhận đăng ký nên không còn cơ hội khác nữa.
Vì vậy, sau khi suy nghĩ chúng tôi đã nhờ giúp đỡ.
GMK: "Xin giúp đỡ cho. Chúng tôi sẽ sửa đổi ngay và nộp lại các tài liệu hồ sơ được yêu cầu ạ."
Nhưng các tài liệu hồ sơ đó để sửa đổi ngay tại đấy không phải là một việc đơn giản.
GMK đã nhanh chóng liên hệ với người phụ trách ở công ty khách hàng và giải thích chi tiết các hạng mục cần sửa đổi.
Chúng tôi đã ở đó khoảng 2 tiếng và cuối cùng đã đăng ký hồ sơ thành công.
Nhân viên của phòng xuất nhập cảnh 00 đưa ra những chỉ trích rất cầu kỳ như về từ, vị trí,...
Chúng tôi cũng rất tức giận và muốn cãi lại với người nhân viên đó, nhưng cuối cùng vì khách hàng chúng tôi đã nhẫn nhịn.
Nhưng thực sự đó là một thời gian rất vất vả.
Sau một tháng, cuối cùng thì khách hàng cũng đã nhận được visa E7-4 và vô cùng hạnh phúc.
Vì người khách hàng đã chứng kiến tất cả các quá trình đã được diễn ra nên đã chân thành gởi lời cảm ơn đến GMK rất nhiều lần.
Khi bạn đăng ký ở phòng xuất nhập cảnh có rất nhiều việc này việc kia có thể xảy ra như trường hợp lần này thực sự là không phổ biến.
Nhưng thông qua điều này, GMK đã có thêm một kinh nghiệm mới.
Và GMK áp dụng kinh nghiệm này cho việc chuẩn bị tài liệu hồ sơ cho hoàn thiện cao hơn nữa.
GMK lúc nào cũng sẽ vì bạn mà cố gắng tối đa!





댓글

이 블로그의 인기 게시물

Ngày nghỉ tạm thời(임시공휴일) và ngày nghỉ bù(대체공휴일) đều là ngày nghỉ có đúng hay không?

2018 E7-4 Application Guide (Important) Achieve 100% success rate of E7-4

Thông báo về tuyển sinh khóa học Người Mậu dịch Thương mại Đa văn hóa KOTRA lần thứ 11