Ý NGHĨA CỦA GMK LÀ GÌ??

Ngày hôm qua là một ngày chủ nhật rất bận rộn đối với GMK.
Vì có rất nhiều người tìm đến trực tiếp để nhận tư vấn người đã đặt hẹn và bao gồm cả người chưa đặt hẹn trước vì vậy đã vô cùng bận rộn.
Văn phòng chúng tôi cho đến thời điểm hiện tại đã ký kết hợp tác với khoảng 21 trường hợp. 
Và xin thành thật gởi lời cảm ơn đến tất cả những người đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi.
Có người khách đem quà đến cho văn phòng rồi cũng có những người khách đã mua bánh pizza đến cho nhân viên làm quà,…
Chúng tôi có thể cảm nhận được tấm lòng ấm áp từ những người khách đó.
GMK được viết tắt của 'KÝ ỨC TỐT ĐẸP Ở HÀN QUỐC'.
Chúng tôi được thành lập với mục đích là đối với tất cả các người nước ngoài đang cư trú ở Hàn Quốc để có thể có một ký ức tốt đẹp
về Hàn Quốc mà không bị tổn thương về người Hàn quốc và chế độ ở Hàn quốc.
Để kết thúc điều này chúng tôi cung cấp hỗ trợ pháp lý cho người cư trú bất hợp pháp và tài trợ cho trẻ em nước ngoài không có quốc tịch được sinh ra tại Hàn Quốc.
Đối với người lao động hợp pháp thì mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ ở phòng quản lý xuất nhập cảnh một cách tốt nhất với chi phí thấp vừa phải.
Ngoài ra điều vô cùng quan trọng nhất mà chúng tôi nghĩ rằng đó là việc giúp cho khách hàng đạt được mục tiêu của mình có thể xem là dịch vụ tốt nhất.
Từ bây giờ đợt đăng ký E7-4 của văn phòng chúng tôi đã được bắt đầu.Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tối đa để cho những người khách hàng
của mình một món quà với nụ cười thật tươi sau ba tháng với thẻ đăng ký người nước ngoài E7.



댓글

이 블로그의 인기 게시물

Ngày nghỉ tạm thời(임시공휴일) và ngày nghỉ bù(대체공휴일) đều là ngày nghỉ có đúng hay không?

Thông báo về tuyển sinh khóa học Người Mậu dịch Thương mại Đa văn hóa KOTRA lần thứ 11

2018 E7-4 Application Guide (Important) Achieve 100% success rate of E7-4