GMK VISA KOREA(R17-6) BA MẸ CỦA PHỤ NỮ KẾT HÔN DI TRÚ CÓ THỂ ĐI LÀM ĐƯỢC KHÔNG???


BA MẸ CỦA PHỤ NỮ KẾT HÔN DI TRÚ CÓ THỂ ĐI LÀM ĐƯỢC KHÔNG???


 Thời gian gần đây thông tin Ba Mẹ của phụ nữ kết hôn di trú có thể chuyển đổi sang visa C-4 có thể làm việc với thời gian 90 ngày đã được truyền bá rộng rãi khắp nơi.
Nhưng phía sau sự thật đó GMK sẽ hướng dẫn để mọi người cùng biết….
GMK đã xác nhận ở người chịu trách nhiệm của trụ sở phòng quản lý xuất nhập cảnh rồi ạ.
Ba Mẹ của người kết hôn cư trú bất cứ ai cũng có thể đi làm được?? Câu trả lời là KHÔNG!!!
Ảnh đính kèm phía dưới ngày 14 tháng 4 năm 2017 gần đây một phần bộ luật đã cải cách, Ba Mẹ hoặc người thân của người kết hôn di trú(F-1-5) có thể chuyển đổi sang visa (c-4) làm việc ngắn hạn trong thời gian 90 ngày.
Vấn đề quan trọng ở đây là không phải bất cứ ai cũng có thể đăng ký được nhé.
Nếu vậy thì có thể thỏa đáng trong trường hợp nào và ai có thể được đăng ký?
Từ bây giờ GMK sẽ hướng dẫn cho các bạn nhé
Hiện tại ở những vùng thành thị phía dưới của vùng nông thôn để nắm bắt số người lao động làm việc theo mùa đang được tiếp nhận. Người lao động làm theo mùa bên nông nghiệp 1 năm không liên tục bận rộn vì thế vào thời điểm bận rộn có thế sử dụng trong vòng 3 tháng theo chế độ này.
Cho đến thời điểm bây giờ thì dựa vào những khu thành thị gần gũi với nhau để tuyển dụng người lao động theo mùa hoặc, trong hàn quốc những người được nhập cảnh theo dạng tuyển dụng thành viên làm việc ngắn hạn visa (C-4) .
Vì vậy cho đến thời điểm này ở những nơi thị xã quản vùng đã tiến hành tuyển dụng thông qua 2 biện pháp trên.
Nhưng từ bây giờ thì ngoài 2 biện pháp đó được bổ sung thêm một biện pháp nữa.
1. Tuyển dụng người lao động theo sự khế ước giữa các thành thị.
2. Tuyển dụng thành viên visa (C-4) vốn có
3. Người thân của người kết hôn(F-1-5) chuyển đổi sang C-4
Và cho đến thời điểm này ở những nơi thị xã quản vùng đã lựa chọn 1 biện pháp trong 3 biện pháp ở trên để được tuyển dụng người lao động theo mùa.
Nhưng kết quả thì chưa có khu vực nào lựa chọn biện pháp thứ 3 được nêu trên.
Như đã nêu trên nếu khu vực nào lựa chọn biện pháp trên thì những ai đang là visa F-1-5 đăng ký chuyển sang visa C-4 được làm việc với thời gian là 90 ngày.
Hiện tại vẫn chưa có khu vực nào lựa chọn nhưng trong tương lai khả năng có thể được lựa chọn.
Kèm theo đó GMK đã đề xuất với người quản lý chính sách như sau
Hiện tại trên thực tế người đang lưu trú với visa F-1-5 đang làm việc ở khu vực nông thôn rất nhiều và những người ấy đang làm việc một cách rất chăm chỉ và tốt vì thế nhận được sự hài lòng rất cao từ các chủ tuyển dụng.
Dù là người Hàn hay người nước ngoài đi chăng thì những người trẻ không ai muốn làm việc ở nông thôn cả. vì thế đây là 1 chế độ vô cùng có tính hợp lý nên chế độ này cần được phát triển tránh đi tính tiêu cực làm việc bất hợp pháp và để giữa người chủ tuyển dụng và người lao động, gia đình tất cả đều hài lòng và đây sẽ là chế độ đúng đắn và rất có ý nghĩa đã được đề xuất.
"Ở trụ sở chính sách cũng đang nắm bắt thực tế dù đây là biện pháp rất tốt nhưng còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết vì thế sẽ khảo sát tích cực và cần nổ lực nhiều hơn nữa" GMK đã nhận được câu trả lời như thế.
GMK đối với những chính sách vô lý liên quan đến người nước ngoài thì luôn luôn trình bày và nổ lực để có sự thay đổi trong tương lai. Kiên trì nổ lực là nơi phát ngôn giúp cho người nước ngoài có thể có môi trường làm việc 1 cách chính đáng và không bị phân biệt.

 




댓글

이 블로그의 인기 게시물

Ngày nghỉ tạm thời(임시공휴일) và ngày nghỉ bù(대체공휴일) đều là ngày nghỉ có đúng hay không?

Thông báo về tuyển sinh khóa học Người Mậu dịch Thương mại Đa văn hóa KOTRA lần thứ 11

2018 E7-4 Application Guide (Important) Achieve 100% success rate of E7-4